Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Giá bộ sofa da góc chữ L tại Hà Nội có đắt hay không?

Mẫu sofa da góc chữ L hiện đang rất được yêu thích và sử dụng phổ biến trên thị trường nội thất Việt Nam. Các mẫu sofa da góc chữ L không chỉ đẹp về hình thức, đẹp về chất lượng sản phẩm mà còn rất dễ dàng bài trí, sắp xếp và phối hợp trong không gian căn phòng khách gia đình. 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu sofa góc chữ L với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng trong mọi không gian đẹp từ phòng khách gia đình nhà nhỏ, nhà chung cư, chung cư mini, phòng khách giám đốc, phòng làm việc,… và rất nhiều không gian đẹp hiện đại khác.

Hình ảnh bộ bàn ghế sofa da góc chữ L được phối kết hợp cùng kệ tivi và tivi trong phòng khách nhà khách hàng
Bộ bàn ghế sofa da góc chữ L được phối kết hợp cùng kệ tivi và tivi trong phòng khách nhà khách hàng
Dù không gian căn phòng khách gia đình bạn có vuông vắn hay chạy dài, dù nó có diện tích rộng hay vừa phải thì mẫu ghế sofa da góc chữ L giá rẻ Hà Nội đều phù hợp. Bởi nó là một mẫu sản phẩm rất dễ bài trí và sắp xếp trong không gian căn phòng. Bạn có thể lựa chọn về kiểu dáng là góc trái hay góc phải, hay lựa chọn về ghế sofa góc chữ L 3 chỗ hay 4 chỗ đều được.

Trung bình giá sofa da góc chữ L có mức giá dao động từ 7.990.000 đồng đến 19.900.000 đồng một bộ. Dòng sofa da phòng khách này có rất nhiều mẫu ghế sofa cao cấp đẹp hiện đại và sang trọng cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Xin mời bạn hãy đến với Nội thất AmiA ngay khi có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu và mua sắm về các mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.
Điện thoại : 0963.63.6788
Website: Sofagiarehanoi.vn
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét