Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Các gam màu tủ quần áo hợp mệnh hỏa trong ngũ hành

Trong phong thủy người thuộc cung mệnh hỏa biểu thị cho sự ham mê và nguồn năng lượng chứa chan , diễn đạt cho sức mạnh ý chí. Để đem lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt cho người mạng hỏa, thì việc chọn lựa màu sắc cho tài sản trang bị , trang phục thích hợp cho người mệnh hỏa theo quy luật màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng .


Sau đây là các màu tu quan ao hợp mệnh hỏa mà IKAhome sẽ chia sẻ cho những bạn:

Mẫu 1: Màu đỏ - tủ áo quần hợp mệnh hỏa

Tủ chứa áo màu đỏ hợp người mệnh hỏa
Tủ chứa áo màu đỏ hợp người mệnh hỏa
Người ta thường nói màu đỏ biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ xuất hiện ở khắp mọi nơi. Theo quan điểm của người phương Đông thì đây là màu biểu trưng cho sự hạnh phúc và ấm no.

Trong những cung điện hay bất cứ đồ tiêu dùng nào của người phương Đông đều mang sự xuất hiện của màu đỏ. các người thích màu đỏ thường là các người với phong cách, mạnh mẽ, quyết đoán và có 1 niềm yêu thích quyền lực to lớn.

Mẫu 2 : Màu tím - tủ áo quần hợp sở hữu mệnh hỏa

Tủ áo quần vải giá rẻ hợp với người mệnh hỏa tại hà nội
Tủ áo quần vải giá rẻ tại hà nội

nếu như màu vàng được coi là màu của sự bội phản , thì màu tím lại được coi là tượng trưng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, có sự hài hòa hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhõm, giữa lớn lao và bé nhỏ. đây là một màu tương đối “dễ dàng”.

Nó đem đến cho mọi người, mọi lúc mọi nơi. không khiến cho người ta quá mệt mỏi cũng không mang đến cảm giác quá nhàm chán. bởi thế trong cuộc sống mang phần đông người thích màu tím.

không những thế, do tính chất của màu tím là sự kết hợp . Thế nên những người thích màu tím thường là những người không quá nổi bật , nỗ lực của họ thường không cao. Nhưng họ với cuộc sống nhàn nhã đa số và tốt đẹp.

Mẫu 3: Màu hồng - tủ áo quần hợp mệnh hỏa



Tủ áo quần màu hồng cũng hợp có người mệnh hỏa


Tủ quần áo dành cho các bé màu của tình ái và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì sở hữu 1 màu hồng đều rất đẹp. Trong cuộc sống hiện đại , lúc con trai với những màu trước đây chỉ dành cho con gái như màu đỏ, vàng, da cam... thì màu hồng vẫn là 1 màu đặc biệt.


Nó hầu như là một gam màu riêng cho con gái, cho các gì nhẹ nhàng nhất. Màu hồng luôn mang đến sự dập dềnh, kì ảo, đẹp và không sở hữu thật.
Những người thích màu hồng là các người mang bắt mắt lãng mạn. Họ coi cuộc sống như một cuốn tiểu thuyết, 1 bộ phim. Họ là những người mong manh , yếu đuối, dễ vấp ngã nhưng cũng tiện dụng đứng lên.

Bởi họ với cuộc sống luôn phải chăng đẹp, niềm tin vào cuộc sống cũng lớn vô cùng .

>> 4 điều cơ bản khi mua tủ chứa quần áo

Mẫu 4: Màu Cam - tủ quần áo hợp mệnh hỏa

Tủ áo quần màu cam hợp với người mệnh hỏa
Tủ áo quần màu cam hợp với người mệnh hỏa
Màu cam là màu phối hợp giữa màu đỏ đầy năng lượng và màu vàng tươi vui, là màu của niềm vui, ánh nắng mặt trời, mùa thu và miền nhiệt đới.


Màu cam thể hiện sự mê say , phấn khởi , sôi nổi, hạnh phúc, sáng tạo, quyết đoán , thành công, sự khiêu khích và kích thích, phấn đấu , lôi kéo , quyến rũ , mạnh mẽ, dai sức, …những người thích màu cam thường là những người năng động, vui tính, hướng ngoại, …

Mẫu 5: Màu xanh - tủ áo quần hợp mệnh hỏa


Mệnh hỏa nên chọn tủ áo quần màu xanh
Mệnh hỏa nên chọn tủ áo quần màu xanh

Màu xanh tượng trưng cho mệnh mộc, vì gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, tức thị Mộc sẽ sinh Hỏa, sẽ rất khả quan .

Xét về ngũ hành, để mang thể phát huy hết khả năng, màu xanh lá được sử dụng ở phía đông, đông nam của ngôi nhà (thuộc hành mộc). Bởi đây chính là khu vực thuộc hành mộc. Phía nam ( thuộc hành hỏa) rất phù hợp để tiêu dùng vì theo tương sinh của ngũ hành thì mộc sinh hỏa. Mộc sinh hỏa tạo nên sự may mắn, trót lọt và tự tin của mộc sẽ truyền hết sang cho hỏa ví như người mệnh hỏa chọn tủ áo quần màu xanh lá cây.

Cần lưu ý giảm thiểu sự hiện diện của màu xanh lá ở khu vực phía bắc ngôi nhà vì đây là nơi hành kim cai quản, rất bất lợi cho gia chủ (kim khắc mộc).

khi tiêu dùng đúng hướng, năng lượng mộc sẽ phát huy hiệu quả về sự cường thịnh vượng và may mắn.
đặc biệt các người thích và hợp với màu xanh là người với tính độc lập, sự quả quyết cao. Là màu rất cần cho người lãnh đạo.

Cám ơn bạn đã quan tâm tin tức của chúng tôi!

Kho nội thất IKA Home – cửa hàng bán tủ quần áo gỗ công nghiệp giá phải chăng tại Hà Nội

Kho nội thất IKAhome chuyên tủ áo quần giá rẻ , kệ tivi, sofa giá phải chăng , giường ngủ, bàn điểm trang, tranh trang trí . những cái tủ áo tại IKAhome Hà Nộihơi rộng rãi về chất liệu, màu sắc, kích thước và cả giá thành . gần như chiếc tủ quần áo cỡ nhỏ giá siêu tốt chỉ từ 1 .300.000đ một mẫu . Cho đến các cái tủquần áo cao cấp, đương đại và đẳng cấp.




địa chỉ shop bán tủ áo quần gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội


Đ/c: Ngõ số 300 Nguyễn Xiển. phương pháp mặt con đường Nguyễn Xiển chỉ 150m.
Website: tuquanaogiaretaihanoi.com
Điện thoại: 0963733733
Mở cửa các ngày trong tuần: trong khoảng 8h30 sáng – 20h00 tối.


nếu như quý Các bạn bận ko qua trực tiếp xem hàng được. Hãy gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét